Thai IT Talk

เว็ปไซต์ข่าวไอทีและเทคโนโลยีแบบฉบับภาษาไทย

ShareThis



และแล้ว CEO ของ Google ก็ทำให้ทุกอย่างเคลียร์แล้ว โดย CEO Eric Schmidt ได้กล่าวไว้ว่า Nexus One ถือว่าปรขสบความสำเร็จอย่างมาก โดย Schmidt ได้กล่าวอีกว่ามันสำเร็จมากเท่าที่ Nexus Two ไม่จำเป็นเลยด้วยซำ้


Schmidt ได้กล่าวอีก "เมื่อปีกว่าๆก่อนหน้านี้ เรามีแผนที่จะทำ Nexus One เพื่อที่จะให้วงการมือถือไปข้างหน้า และมันก็เป็รอย่างที่คาด มันสำเร็จมาที่เราไม่จำเป็นต้องมีรุ่นสองเลย"


แต่เราสามารถเชื่อใจ Google ได้ไหม? ถ้าย้อนกลับไปเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ได้มีข่าวลือว่า Google จะทำมือถือที่สามารถใช้สัญญาณมือถือค่ายไหนก็ได้ และ VP ของ Google Andy Rubin ก็ออกมาบอกว่าไม่จริง "เราไม่ทำฮาร์ดแวร์... เราให้คนอื่นทำฮาร์ดแวร์" ซึ่งจะหมายถึงว่า Google ไม่ทำฮาร์ดแวร์แต่ทำแค่ซอฟแวร์อย่าง Android ... แต่และแล้วหนึ่งเดือนถัดไป Google ก็ได้เปิดตัว Nexus One และวางขายเมื่อเดือนมกราคม เพราขฉะนั้นการที่ Google บอกไม่มี Nexus Two อาจจะทำให้เราได้เห็นมือถือใหม่จาก Google เร็วๆนี้ก็ได้...

ขอขอบคุณ PhoneArena

- Posted using BlogPress from my iPhone

blog comments powered by Disqus สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)