Thai IT Talk

เว็ปไซต์ข่าวไอทีและเทคโนโลยีแบบฉบับภาษาไทย

ShareThis



วันนี้ HP ก็ได้ประกาศเรียบร้อยแล้วว่า HP จะไม่ทำมือถือที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 7 แต่จะเปลี่ยนไปใช้ระบบปฏิบัติการ webOS แทนหลังจากที่ HP ได้ฮุบ Palm เมื่อไม่นานมานี้ โดยวันนี้จากการพูดคุยกับนาย Todd Bradley ของ HP กับทาง CNBC โดยเขาก็ได้บอกว่าทาง HP จะไม่ทำ Windows Phone 7 อย่างแน่นอน และนี่เป็นส่วนนึงของการให้สัมพาทษ์...
"ถึงแม้เราจะเป็นพันธมิตรที่ใหญ่โตที่สุดของ Microsoft และได้ทำให้ Microsoft เติบโตกว่าเดิม แต่เราก็คงจะเอาใจลูกค้ามากขึ้นและอยากให้ลูกค้าอะไรที่ดีกว่า เราจะไม่ทำ Linux หรือ Android นั่นเอง เราก็จะไม่ทำมือถือระบบ Microsoft"

ยังไงเราก็ยังต้องจับตา HP ต่อไปว่าจะ WIN หรือจะ FAIL

ขอขอบคุณ Mashable

blog comments powered by Disqus สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)