Thai IT Talk

เว็ปไซต์ข่าวไอทีและเทคโนโลยีแบบฉบับภาษาไทย

ShareThis



เมื่อไม่นานก่อนหน้านี้ เราได้เคยนำเสนอข่าวไปแล้วเกี่ยวกับเครื่องความใกล้ตายของ KIN และวันนี้ ลูกชาย(หรือลูกสาวก็ได้)คนใหม่ของ Microsoft ที่มีอายุประมาณ 3 เดือนก็ได้จากลาโลกนี้ไปแล้ว โดยที่ Microsoft ตัดสินใจเลิดผลิตแล้วตัว Microsoft KIN One และ KIN Two ที่ตอนแรกคาดว่าจะมาจับกระแสวัยรุ่น แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยเริ่มที่ Microsoft เลิกชิปไปยุโรปแล้ว PR ของ Microsoft ได้กล่าว...

"เราได้ตัดสินใจอย่างชัดเจนแล้วว่า เราจะโฟกัสแค่ Windows Phone 7 และจะไปส่งเครื่อง KIN ไปทวีปยุโรปอย่างที่กล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ เราจะให้ทางทีมงานของ KIN ได้ติดต่อและร่วมมือกับทาง Windows Phone 7 เพื่อที่เราอาจจะเอาฟีเจอร์ของ KIN บางอย่างไปทำอะไรได้ในอนาคต เราก็ยังตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับโอเปอเรเตอร์ Verizon เพื่อที่จะยังขาย KIN ที่ยังหลงเหลืออยู่..."

ขอขอบคุณ BGR

blog comments powered by Disqus สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)