Thai IT Talk

เว็ปไซต์ข่าวไอทีและเทคโนโลยีแบบฉบับภาษาไทย

ShareThis




เอาละสาวก Apple คืนนี้แล้วที่ Apple จะแถลงในงาน Back to the Mac ที่ Apple ได้ประกาศเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ถึงเวลาแล้วมั้งที่สาวกทั้งหลายจะต้องยอมควักเงินอีกครั้ง แต่ตอนนี้เรามีหลายความคาดหมายแล้วว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ลองไปดูสิ่งที่ทาง Thai IT Talk เดากัน
  • MacBook Air - เกือบ 20 เดือนแล้วที่ Apple ไม่ได้อัพเดท MacBook Air สุดบางตัวนี้ซะที โดยตอนนี้มีหลายข่าวได้ให้ข่าวลือกันมากมายเช่น จะมี 11"นิ้วเอย จะถูกลงเอย เราต้องมาดูกัน แต่งานนี้เราเชื่อว่ามีใหม่แน่นอน
  • Mac OS X 10.7 (Lion) - งานนี้ผมก็ขัวร์อีกว่า Mac OS ตัวใหม่มาแน่พร้อมฟังชั่นใหม่ต่างๆ แต่จะชื่อ Lion หรือเปล่าไม่รู้
  • MacBook White Update - อันนี้ผมไม่ชัวร์นะ แต่ว่าผมว่าน่าจะมี White ตัวใหม่มาพร้อม CPU Core i3 และอาจจะมี SD Card Slot มาด้วย
 ไม่ว่าการทำนายจะจริงหรือเปล่า แต่ใครที่อยู่ไหวก็ติดตาม LiveBlog ของเว็บหลายเว็บในเวลาเที่ยงคืนนะครับ 

blog comments powered by Disqus สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)