Thai IT Talk

เว็ปไซต์ข่าวไอทีและเทคโนโลยีแบบฉบับภาษาไทย

ShareThis



Skype โปรแกรมแซตชื่อดัง ได้ตัดสินใจลาตายจาก Windows Mobile แล้ว โดยทาง Skype ได้กล่าวว่า "เราได้ตัดสินใจ เลิกโปรแกรมเราบน Windows Mobile เพราะเราอยากให้ผู้ใช้ได้พบกับอะไรที่ดีกว่า เรานั้นดังมากจนได้ไปทำแอปบน iPhone ที่ประสบความสำเร็จมาก จนได้ไปทำบน Symbian เป้าหมายของเราคอการที่ทำให้ Skype-to-Skype Call นั้นให้ถูกที่สุด เรารู้สึกว่า Skype ใน Windows Mobile ไม่ได้ดีเหมือนอย่างที่ Skype ควรจะเป็น" แรงนะเนี่ย...
เพราะฉะนั้นก็เศร้าไปสำหรับผู้เล่น Skype บน Windows Mobile... แต่เขาก็ยังบอกว่า ให้ติดตามเขา เพราะเขาอาจจะมีอะไรใหม่ๆมาก็ได้
โดยข่าวนี้คาดว่ามีเบื้องหลัง เพราะข่าวได้ออกมาหลังจากที่ Verizon (Operator America) ได้จับมือ Skype เปิดตัวแพคเกจ Unlimited Skype-to-Skype Call Over 3G ที่ให้บริการเฉพาะ BlackBerry หรือ Android ในเครือ Verizon เท่านั้น

ขอขอบคุณ BetaNews

blog comments powered by Disqus สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)